Thứ sáu, 29/03/2024, 09:31

Thư mời gặp mặt những người họ Văn đang sống tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc

Thứ hai - 21/01/2013 03:02 6.636 4
"Tất cả anh chị em con cháu Họ Văn cùng nhau gắn bó, đoàn kết, giúp đỡ tương trợ nhau trong cuộc sống”. Chính vì thế, cộng đồng người họ Văn đang sống và làm việc ở Hà Nội rất mong muốn có một buổi gặp mặt, giao lưu thực tế để gắn kết các thành viên lại với nhau.
Hình minh họa ( 2 anh em_ con của VQMTuấn)
Hình minh họa ( 2 anh em_ con của VQMTuấn)

"Tất cả anh chị em con cháu Họ Văn cùng nhau gắn bó, đoàn kết, giúp đỡ tương trợ nhau trong cuộc sống”. Tiêu chí của Đại hội Thống nhất Họ văn toàn quốc lần thứ nhất vừa diễn ra càng khẳng định sức gắn kết bền chặt của những người họ Văn trên mọi miền đất nước.

Nhóm những người họ Văn đang sống ở Thành phố Hồ Chí Minh đã có những buổi gặp gỡ, giao lưu, tạo thành một cộng đồng đoàn kết mạnh mẽ, kêu gọi những người dòng tộc ở mọi độ tuổi khác nhau tham gia vào hoạt động chung của cả dòng họ. Ở Huế đã diễn ra Đại hội thống nhất dòng họ toàn quốc. Chính vì thế, cộng đồng người họ Văn đang sống và làm việc ở Hà Nội rất mong muốn có một buổi gặp mặt, giao lưu thực tế để gắn kết các thành viên lại với nhau. 

Thể theo nguyện vọng đó,  nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Tỵ " Gia Tộc Họ Văn" tổ chức chương trình Offline gặp mặt anh chị em Họ Văn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội và tỉnh lân cận nhằm thúc đẩy sự gắn bó đoàn kết của anh chị em Đại gia đình "Gia Tộc Họ Văn”. 

Chương trình Offline với tên gọi: "Kết nối yêu thương, Giao lưu chia sẻ" sẽ diễn ra vào 14h  Chủ Nhật, ngày 27/01/2013 (tức ngày 15 tháng 12 âm lịch) tại phòng họp trường THPT Dân Lập Lương Thế Vinh (C5, khu đô thị Nam Trung Yên, Hà Nội).

Tại buổi giao lưu, mọi người sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ anh chị em, cùng nhau xem lại những hình ảnh của mộ tổ đang hoàn thành ở Núi Sứ (Mai Hùng, Quỳnh Lưu, Nghệ An), kêu gọi hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, góp ý xây dựng và phát triern nhóm Gia tộc họ Văn khu vực Miền Bắc…  Đặc biệt, sự có mặt của GS.TS Văn Như Cương -  Chủ tịch Hội đồng Tộc Văn Việt nam và những chia sẻ của bác về sự tích dòng tộc, quy tắc ứng xử trong cuộc sống gia đình và xã hội… sẽ giúp cho buổi giao lưu thêm phần ý nghĩa.

"Vì một Họ Văn luôn phát triển bền vững!". Sự có mặt của anh (chị) là niềm vui và tự hào của cả dòng họ. Vì vậy, Ban tổ chức rất mong tất cả anh chị em tham gia đầy đủ!
 


  Văn Thị Hồng Nhung - PGS_TS Văn Như Cương - Văn Anh Bảo

Để thuận lợi cho việc sắp xếp địa điểm và tổ chức buổi giao lưu, các anh (chị) xác nhận sự tham gia bằng cách đăng ký thông tin đầy đủ:


- Họ và Tên:
- Số điện thoại:
- Địa chỉ hiện tại:…

Mọi thông tin xin liên hệ với bạn Văn Anh Bảo: ĐT: 01693 486 299 hoặc email: daquyetthilambk@gmail.com để chốt danh sách.

Các anh (chị) có thể tham khảo thêm tại địa chỉ facebook: http://www.facebook.com/events/515620565145336/

Hoặc website: www.Hovanvietnam.com

Tác giả bài viết: Văn Thị Hồng Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

global block facebook comment box
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây